auevn post at 2024-5-2 09:20:34

ACB Mitsubishi Electric

Máy cắt không khí ACB MitsubishiMáy cắt không khí ACB (Air Circuit Breaker) của Mitsubishi Electric là một phần không thể thiếu trong hệ thống điện của các tòa nhà, nhà máy công nghiệp, hoặc các dự án lớn. Mitsubishishop sẽ giới thiệu kĩ hơn về ACB Mitsubishi trong bài viết này để quý khách hàng có cơ sở lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu ứng dụng của dây chuyền sản xuất.
Tổng quan về máy cắt không khí ACB MitsubishiKhái niệm ACB Mitsubishi
ACB Mitsubishi hay máy cắt không khí Mitsubishi là một trong những thiết bị đóng cắt điện được sử dụng phổ biến trong công nghiệp. Thiết bị này có chức năng đóng cắt mạch điện để tránh ngắn mạch và quá tải, đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.Phân loại ACB MitsubishiACB Mitsubishi có thể được phân loại theo số cực, dòng điện định mức, hay chức năng bảo vệ…, nhưng thông dụng nhất vẫn là phân loại theo cấu tạo, theo cách này ACB Mitsubishi được chia thành hai loại chính đó là loại cố định (Fixed) và loại di động (Drawout).ACB Mitsubishi loại Fixed: Phần khung vỏ và phần thân đóng cắt đã được cố định không thể tháo rời trong quá trình sử dụng hay bảo trì.ACB Mitsubishi loại Drawout: Phần khung vỏ có thể cố định vào tủ điện nhưng phần thân đóng cắt có thể kéo vào ra hoặc tháo rời. Thiết kế này được tạo ra để đơn giản hóa quy trình bảo trì, sửa chữa và thay thế thiết bị. Không cần tháo dây động lực hay ngắt điện, chỉ đơn giản kéo ra để thực hiện các thao tác cần thiết sau đó ráp vào lại.Thông số kỹ thuật của máy cắt không khí ACB MitsubishiCác thông số kỹ thuật chính:
[*]
[*]Được sản xuất tại Nhật Bản.
[*]Đáp ứng tiêu chuẩn IEC 60947-2; Ics = 100%Icu.
[*]Dòng định mức: từ 630A đến 6300A.
[*]Điện áp định mức Ue = 690VAC; Điện áp cách điện Ui = 1000VAC.
[*]Cả hai loại Fixed và Drawout đều có dòng 3P và 4P.
[*]Đã tích hợp Rơ le bảo vệ điện tử.

Đặc tính sản phẩmMáy cắt không khí Mitsubishi đã khẳng định thương hiệu trên thị trường và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng trong suốt nhiều năm qua nhờ các đặc tính sau:
[*]
[*]Dòng sản phẩm đa dạng: Với dòng định mức kéo dài từ 630A đến 6300A, đầy đủ loại 3P và 4P, ACB Mitsubishi được thiết kế với nhiều tính năng và có đầy đủ các sản phẩm công suất khác nhau, phù hợp cho mọi hệ thống ứng dụng.
[*]Cải thiện hiệu suất cắt, giảm chi phí cho hệ thống: Trải qua quá trình cải tiến không ngừng, dòng cắt ngắn mạch hiện tại của MCB Mitsubishi có thể đạt tới 130kA tùy vào từng công suất của ACB. Với việc đưa ra thiết kế cố định và di động, ACB Mitsubishi giúp khách hàng giải quyết một vấn đề khó khăn của quy trình sửa chữa, thay thế và bảo trì, góp phần giảm bớt chi phí sản xuất.
[*]Tính an toàn và độ tin cậy cao: Với việc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, máy cắt không khí ACB là sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn và độ tin cậy cho toàn hệ thống điện và người vận hành.
[*]Tính linh hoạt: Có thể gắn nhiều phụ kiện khác nhau tùy theo mục đích sử dụng.

Lĩnh vực ứng dụngACB Mitsubishi là thiết bị chính giúp bảo vệ hệ thống điện tránh khỏi các sự cố không mong muốn và được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ dân dụng đến công nghiệp nhỏ và công nghiệp lớn.Xem chi tiết tại: https: //mitsubishishop.vn/acb-may-cat-khong-khi/

page: [1]
View full version: ACB Mitsubishi Electric